TIN TỨC

Top 6 cách chọn đồ giúp phòng khách trở nên đẹp, độc đáo, sinh động

Top 6 cách chọn đồ giúp phòng khách trở nên đẹp, độc đáo, sinh động

Top 6 cách chọn đồ giúp phòng khách trở nên đẹp, độc đáo, sinh động

Phòng khách là nơi bạn có thể tạo ra bầu không khí thoải mái, dễ chịu. Thêm màu sắc là một cách tuyệt vời để làm điều này, và một trong những cách dễ nhất để làm điều đó là với một cặp gối ném ngộ nghĩnh. Kết hợp màu sắc yêu thích của bạn trên tường và trần nhà là một cách tuyệt vời để tạo ra một tuyên bố táo bạo. Dưới đây là một số ý tưởng để thêm màu sắc cho phòng khách của bạn. Làm nổi bật màu sắc ấm áp trên tường hoặc trần nhà.

Trang trí phòng khách

Bố trí các món đồ nội thất lớn

Bắt đầu bằng cách lên kế hoạch bố trí phòng khách của bạn. Quyết định những món đồ nội thất lớn, như ghế sofa, ghế bành và tủ sách độc lập. Một chiếc ghế dài có đệm hoặc bàn cà phê được đặt tốt nhất trước ghế sofa và tùy thuộc vào lượng không gian có sẵn. Ngoài ra, hãy xem xét loại ánh sáng mà phòng khách nhận được. Bạn có thể sử dụng hướng dẫn của Joa Studholme để sơn màu giúp phòng khách của bạn trở nên hấp dẫn hơn.

Cách sử dụng các loại vải

Sử dụng các loại vải sặc sỡ là một cách tuyệt vời để khiến phòng khách của bạn trở nên ấm cúng và thân mật. Một loại vải ngộ nghĩnh không chỉ đẹp mà còn tạo thêm nét cá tính cho căn phòng. Một cửa sổ lớn, một chiếc đèn khổng lồ và một tấm thảm có họa tiết sẽ cho phép nhiều ánh sáng tự nhiên vào phòng. Những màu này sẽ giúp cân bằng trần nhà màu xám. Để có vẻ ngoài táo bạo, hãy sử dụng màu sắc và họa tiết phong phú, tươi sáng. Hãy thử  kết hợp chúng để có vẻ ngoài hiện đại.

Trang trí phòng khách

Cây trồng trong nhà

Sử dụng cây trồng trong nhà sẽ cải thiện chất lượng không khí trong nhà bạn và sẽ tạo thêm hiệu ứng làm dịu cho phòng khách của bạn. Cây trồng trong nhà không cần chăm sóc nhiều nhưng có thể tăng thêm nét thẩm mỹ cho căn phòng. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng cây trồng trong nhà nên được tưới nước và chăm sóc để luôn khỏe mạnh. Một ý tưởng tuyệt vời khác là đặt một lọ hoa nhỏ trước lò sưởi hoặc ở giữa hai chiếc ghế sofa. Bạn có quyền quyết định loại cây và hoa nào sẽ được trồng trong phòng khách của mình.

Phụ kiện nhiều màu sắc

Khi trang trí phòng khách, bạn nên sử dụng các phụ kiện nhiều màu sắc để tăng thêm sức sống cho không gian. Thêm một chiếc gối ném sẽ thêm ấm áp và là một cách lý tưởng để chào đón khách. Màu sắc trong phòng khách phải hài hòa và không xung đột với nhau. Ánh sáng phù hợp sẽ tăng cường phòng khách của bạn và sẽ làm cho khách của bạn cảm thấy thoải mái hơn. Có rất nhiều lựa chọn khác cho phòng khách, vì vậy đừng ngại thử nghiệm và sử dụng trí tưởng tượng của bạn.

Trang trí phòng khách

Chăn ném

Thêm một tấm chăn trang trí là một cách tuyệt vời để tăng thêm sự ấm áp và thoải mái cho cuộc sống của bạn phòng. Chăn ném cũng sẽ hữu ích khi bạn có khách trong nhà. Một chiếc chăn ném có thể thêm một lớp ấm áp cho căn phòng. Một chiếc chăn ném thoải mái, ấm cúng cũng sẽ giữ ấm cho khách của bạn. Bạn có thể mua một tấm thảm ném hoặc một tấm thảm có họa tiết cho phòng khách của mình. Bạn thậm chí có thể trang trí bằng nhiều yếu tố khác nhau để làm cho phong cách trang trí của bạn trở nên cá tính hơn.

Thảm hoặc gối

Một tấm thảm hoặc gối ngộ nghĩnh có thể tạo thêm cảm giác hiện đại, cổ điển cho phòng khách của bạn. Một chiếc đèn lớn có thể giúp bạn tạo ra một bầu không khí ấm cúng. Một tấm thảm và ghế dài có thể đóng vai trò là vật dụng chức năng và trang trí. Trong một phòng khách nhỏ, bạn cũng có thể chọn một điểm nhấn hấp dẫn, chẳng hạn như một khung tranh đẹp. Cuối cùng, bạn nên nghĩ về gia đình và tính cách của bạn bè mình. Họ nên có một khoảng thời gian vui vẻ trong phòng khách của bạn, vì vậy hãy biến nó thành nơi bạn có thể thư giãn và tận hưởng thời gian với họ.

Vải ngộ nghĩnh là một cách tuyệt vời để thêm cá tính cho phòng khách. Một tấm thảm ngộ nghĩnh sẽ làm cho một không gian nhỏ có cảm giác rộng hơn và thân mật hơn. Một chiếc đèn lớn hoặc tấm thảm cũng sẽ mang lại ánh sáng cho căn phòng. Một tấm thảm hoặc ghế dài ngộ nghĩnh sẽ mang đến diện mạo của một không gian rộng mở. Màu sơn cũng sẽ phụ thuộc vào loại ánh sáng trong khu vực. Có nhiều hướng dẫn mà bạn có thể đọc về các loại sơn khác nhau, bao gồm cả hướng dẫn mã màu.

Sau khi đã quyết định những món đồ nội thất chính, bạn có thể chọn chăn trải hoặc thảm trải. Nó cũng có thể đóng vai trò là bộ nhớ bổ sung, rất hữu ích nếu bạn có một gia đình lớn. Chọn một chiếc chăn ném sẽ tạo thêm nét ấm cúng cho phòng khách của bạn và cũng sẽ giữ ấm cho khách của bạn trong mùa đông. Một chiếc chăn ném tốt cũng có thể tăng gấp đôi như một điểm nhấn phong cách. Một tấm thảm hoặc thảm trang trí sẽ làm nổi bật toàn bộ phòng khách của bạn.

Related

Post a Comment

 

ĐĂNG KÍ TƯ VẤN THIẾT KẾ

Bạn sẽ được đội ngũ kiến trúc sư xuất sắc của Morehome tư vấn tường tận từng khâu từ ý tưởng thiết kế, chi phí, nguyên vật liệu, tiến độ phù hợp nhất với mức đầu tư của bạn.